Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MUA BÁN - TRAO ĐỔI HÀNG HIỆU > Sản phẩm - Dịch vụ khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-09-2012, 02:23 PM
qmmttt qmmttt đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2012
Bài gửi: 6.284
Mặc định Phần mềm làm SEO web

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Dear all,

Phần mềm SEO iNova là Chương trình đăng tin rao vặt và đưa web lên top đầu Goolge một cách tự động, giúp bạn đăng tin rao vặt của mình lên 8.500 trang rao vặt cùng lúc - chỉ với 1 cú click chuột! Bạn chỉ cần điền tiêu đề và nội dung bạn cần đăng rao vặt, quảng cáo vào phần mềm, rồi click nút Đăng tin, là phần mềm sẽ tự đăng tin đó lên hàng nghìn trang, qua đó đưa website mà bạn đã đăng sẽ lên top1 của Google., ngoài chức năng đăng tin quảng cáo, thì khả năng làm SEO để đưa web của bạn luôn ngự trị tại top1 của Google là tương đối hiệu quả. Bản thân iNova đã dùng phần mềm để đưa hàng trăm từ khóa và website của khách hàng thành công với phương pháp này. Khách hàng của iNova đa phần cũng rất ưa thích tính năng này của phần mềm, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít khách hàng đã mua về sử dụng nhưng không thành công, không phát huy được hết tác dụng của phần mềm. Tại sao lại như vậy?

Qua quá trình support và khảo sát của iNova, đa phần khách hàng đều gặp khó khăn tại một tính năng rất cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng khi làm SEO, đó chính là tính năng: Đặt backlink (người thì không biết đặt, người thì bị “quên” không đặt…) từ đó làm cho việc làm SEO không như ý, thậm chí chỉ đạt khoảng 20% khả năng của phần mềm. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi bổ sung thêm 1 bài viết hướng dẫn khách hàng cách đặt backlink khi đăng tin bằng Phần mềm iNova.

Xin lưu ý: Nếu ko đặt backlink trong bài viết rao vặt, thì coi như tính năng làm SEO đã bị bạn bỏ qua, bài viết chỉ có tính chất quảng cáo, sẽ không lên được trên top đầu của Google. Vì vậy mong mọi người bỏ chút thời gian đọc và làm theo hướng dẫn bên dưới.

1. {Bao nhiêu link thì gọi là đủ?Số lượng backlink tối đa nên đặt trong 1 bài viết}
Theo kinh nghiệm của iNova, không nên đặt quá 4 link trong 1 bài viết, bởi theo quy định của forum thì số lượng link trong 1 bài viết không được quá con số 4, một số forum là số 5. Nếu bạn đặt quá 4 link thì vô tình đã làm sai quy định của 1 số forum -> bài viết không đăng được -> số trang đăng thành công giảm. Ngoại lệ có 1 số khách hàng của iNova, trong 1 bài viết mà chèn tới gần 100 link, cách làm này tin chắc 100% sẽ bị Google coi là đang đi spam link, sẽ rất nguy hiểm, dễ bị Goolge đánh tụt hạng. Số lượng link mà iNova vừa nhắc tới là tính cho mọi loại link, kể cả link web hay link ảnh. Và để tối ưu thì mỗi bài viết cũng không nên đăng quá 400 trang để tránh bị Google chú ý. (điều này đã được Google nói tới trong thuật toán mới nhất: Thuật toán Chim cánh cụt - chống spam bài viết quá đà)

2. Cách đặt backlink hiệu quả bằng phần mềm iNova
Đầu tiên bạn mở phần mềm đăng tin lên, vào mục Đăng tin, sau đó vào tiếp thẻ Đăng tin để soạn nội dung bài viết cần đăng quảng cáo. Tiếp tục soạn tin như bình thường, nội dung là một phần không quá quan trọng, miễn là nó không quá ngắn. Sau đó bạn đặt chuột vào vị trí muốn đặt backlink rồi click vào biểu tượng hình quả cầu trên thanh công cụ để thực hiện việc đặt backlink.

Lúc này phần mềm sẽ mở ra 1 ô cho bạn điền thông tin, tại đây bạn điền website và từ khóa bạn muốn làm SEO vào từng ô tương ứng trên phần mềm. Quá trình tạo backlink kết thúc.

Trong trường hợp bạn muốn làm SEO với bất cứ từ khóa nào khác, bạn cũng thao tác như hướng dẫn ở bên trên. Hãy lưu ý chèn từ khóa đúng nơi, đúng lúc, đúng chỗ, tránh gây sự khó chịu và không hợp thẩm mỹ với người đọc. Chỉ với những backlink như vậy, và lưu ý với mỗi bài viết chỉ đăng lên khoảng 300 - 500 forum thì chỉ sau 1 thời gian website của bạn sẽ lên TOP đầu của Google. Tất nhiên việc làm SEO còn nhiều yếu tố khác nữa, ví dụ như cách trộn từ khóa, cách viết bài, những kiến thức này bạn có thể tham khảo trên website của iNova.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn bài: Phan mem SEO - Phần mềm SEO web
__________________
Tay dieu khien cau truc tu xa
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:40 PM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.