Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > DỊCH VỤ > Spa - thẩm mỹ viện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-10-2014, 09:16 AM
vuquangtb93 vuquangtb93 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 143
Mặc định Hạn chế mùi hôi nách thì nên ăn gì ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tôi có một vấn đề khá tế nhị, tôi bị mùi cơ thể cách đây 3 năm rồi. Hiện công việc của tôi luôn cần phải giao tiếp nhiều, tôi rất ngại khi giao tiếp với mọi người. Bác sĩ ơi, bị nặng mùi hôi nách nên hạn chế ăn gì?. Và có cách nào điều trị nhanh chóng không?. Tôi xin cảm ơn. ( Đức Hải – Nam Định).


- trị hôi nách vĩnh viễn


- trị hôi nách hiệu quả


Trả lời:


Bạn Hải thân mến!


Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Trên da bình thường có hai tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôi thông thường (hay gọi là tuyến mồ hôi nước) có chức năng tiết mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, giữ độ ẩm cho da, làm da mịn màng, mềm mại và tuyến mồ hôi nhầy (hay còn gọi tuyến mồ hôi đầu hủy).


Riêng tuyến mồ hôi nhầy tiết ra một chất lỏng như dầu, có thể có màu do thành phần chất tiết ra có cholesterol và sắt. Thường chất tiết ban đầu không có mùi, nhưng do sự phân hủy của các chất sừng (keratin) kèm một số acid amin, các chất hữu cơ với tác dụng của vi khuẩn tạo ra mùi hôi.


Để chữa trị hôi nách, bạn có thể điều chỉnh cách ăn uống của mình, bạn nên hạn chế hay tránh hẳn ăn các loại thức ăn sau đây:
Hạn chế những đồ cay nóng, như sử dụng gia vị thường có trong ngày tết như hành, tỏi gia vị và những đồ hải sản cay nóng…Bạn nên tránh uống rượu bia và sử dụng các đồ uống có ga. Đặc biệt hạn chế việc ăn dưa hành vì đây có thể là tác nhân gây nên căn bệnh hôi nách trầm trọng cho bạn. Và cách tốt nhất chính là vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, tuy nhiên những lời khuyên ấy chỉ giúp bạn hạn chế ra mùi mồ hôi cơ thể chứ không thể trị dứt điểm căn bệnh hôi nách được.


Để điều trị hôi nách hiệu quả, nhanh chóng và triệt để, bạn nên lựa chọn tới công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mùi hôi nách hoàn toàn có thể loại bỏ được bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Không chỉ giúp trị hôi nách vĩnh viễn, nhanh chóng mà phương pháp này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng nách, an toàn tuyệt đối.Bằng việc khoanh vùng giới hạn, các bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào cơ thể một cách nhẹ nhàng, tìm ra chính xác tuyến mồ hôi lớn ở nách và hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi này cùng lượng mỡ thừa dưới nách.


Chỉ sau 1 lần điều trị, tuyến gây mùi đã được loại bỏ tận gốc, không còn khả năng tái phát trở lại, vùng da dưới cánh tay trở nên khô thoáng sạch mùi, tuyệt đối an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.Với phương pháp này, thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng trị hôi nách thành công và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng.


Bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.Mọi vấn đề thắc mắc, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được giải đáp.


Chúc bạn mau sớm lành bệnh!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:40 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.