Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MUA BÁN - TRAO ĐỔI HÀNG HIỆU > Dịch vụ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-09-2014, 09:45 PM
sunpham249 sunpham249 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 35
Mặc định Thay đổi thói quen giúp làm da mặt căng mịn tự nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Theo một số nghiên cứu cho thấy thói quen hằng ngày có tác động rất lớn đến làn da của bạn, chẳng hạn như nằm nghiêng sẽ để lại nhiều nếp nhăn trên má và cằm. Nằm sấp thì có nhiều nếp nhăn trên trán. Tuy nhiên, trong sinh hoạt hằng ngày bạn chỉ cần chú ý thay đổi một số thói quen sau:
“Níu giữ” tuổi thanh xuân với cách làm căng da mặt tự nhiên
Tuyệt đối không nheo mắt khi nhìn
Khi bạn quan sát hay nhìn một vật gì đó, nếu bạn có thói quen nheo mắt lại thì hãy thay đổi nhé vì động tác này sẽ khiến cơ mặt của bạn phải làm việc quá tải và mệt mỏi, từ đó hình thành các nếp nhăn. Nếu mắt bạn bị cận hoặc có vấn đề gì về mắt hãy thăm khám bác sĩ sớm để khắc phục ngay thói quen nheo mắt nhé!

Hãy thay đổi thói quen khi ngủ
Nếu bạn có thói quen nằm sấp hoặc nằm nghiêng khi ngủ thì hãy thay đổi ngay từ bây giờ nhé, vì tư thế ngủ này không tốt cho làn da của bạn chút nào, chúng sẽ khiến mặt bạn hình thành các nếp nhăn trên má, cằm và nếp nhăn ngang dọc trên trán. Giải pháp cho bạn là hãy nằm ngửa khi ngủ nhé vì tư thế này giúp cơ thể bạn được thả lỏng hoàn toàn, các nếp nhăn trên da mặt cũng giảm.
Uống cacao thường xuyên
Ngoài ra, bạn có thể uống cacao vì chúng có khả năng cải thiện đáng kể tình trạng da nhăn nheo, làm tăng hượng nước trong cơ thể giúp làn da có độ căng và hồng hào hơn.
Thực phẩm chứa omega3 và vitamin A, B2
Cá luôn được coi là thực phẩm lý tưởng cho làn da của bạn, đặc biệt là cá hồi vì chúng rất giàu omega3 giúp làm giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả. Bên cạnh đó, thực phẩm có hàm lượng vitamin B2, vitamin A như: cà chua, khoai tây,c à rốt, họ nhà đậu…. là “ứng cử viên” rất tốt cho làn da, hãy bổ sung chúng ngay trong bữa ăn hằng ngày nhé!
Rửa mặt nhiều không phải là cách tốt
Da mặt phải chịu tác động của môi trường hằng ngày như ánh nắng bụi bẩn, mồ hôi. Tuy nhiên đừng vì lý do này mà bạn lúc nào cũng rửa mặt vì nếu rửa mặt quá nhiều các tế bào da bị hỏng và các nếp nhăn có cơ hội hình thành và phát triển. Vì thế, không nên quá lạm dụng khiến làn da bị tổn hại nhé!
Rau củ quả là người bạn “thân thiết”
Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu đối với làn da của chị em phụ nữ vì chúng có chứa nguồn vitamin C dồi dào giúp làm tăng sự tổng hợp collagen lam da mat cang min và ngăn chặn tia tử ngoại gây hại cho làn da.
Đặc biệt hãy bổ sung đậu tương vì theo một số nghiên cứu, đậu tương có tác dụng chống lão hóa cho làn da hiệu quả, giúp làn da thêm săn chắc. Ngoài ra, hàm lượng protein có trong đậu tương còn có tác dụng giúp làn da trở nên đẹp và mịn hơn.
Hãy thay đổi thói quen sinh hoạt ngay từ bây giờ để có cơ hội sở hữu làn da đẹp, mịn màng và trẻ trung nhé!
Đối với những chị em đã bước qua tuổi 45 thì việc cải thiện làn da cần có “biện pháp mạnh” hơn. Vì lúc này làn da đã trở nên nhăn nheo, chảy xệ nhiều. Chị em có thể áp dụng công nghệ phau thuat cang da mat công nghệ Hàn Quốc hiện đại như: căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ…. Đang được ưa chuộng vì công nghệ này có khả năng làm căng da một cách tối đa, an toàn và hạn chế tổn thương xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chóng.
__________________
>> Gợi ý xem thêm: trang diem, giam can nhanh, lam dep, tri mun, giam beo
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:57 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.