Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > DỊCH VỤ > Dịch vụ khác > Clip quảng cáo hay

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-03-2014, 02:12 PM
linhlinh9982 linhlinh9982 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 8
Mặc định Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc - TMV Nam Seoul

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nguồn: namseoul.vn/cong-nghe-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html

Khi xã hội phát triển, nhu cầu ăn mặc ở làm đẹp ngày một nâng cao, làm đẹp cũng là xu thế tất yếu là tiêu chí đểđánh giá chất lượng cuộc sống. Để đáp ứng như cầu làm đẹp của xã hội công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã ra đời, các công nghệ đó đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Nam Seoul.
Với việc nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc như: Nâng mũi Sline, Bấm mí Hàn Quốc, độn cằm, công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vlift Hàn Quốc… Những công nghệ này đều có những ưu điểm và nhiều tính năng vượt trội, mang lại giải pháp làm đẹp an toàn tối ưu cho chị em phụ nữ.


Thẩm mỹ viện Nam Seoul, là một trong những thương hiệu thẩm mĩ nổi tiếng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc như: Nâng mũi Sline, Bấm mí Hàn Quốc, độn cằm, công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vlift Hàn Quốc… an toàn hiệu quả. Thẩm mỹ viện Nam Seoul không chỉ ứng dụng thành công công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, mà còn nhiều các dịch vụ khác, cải thiện tình trạng của nhan sắc.
Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi Sline Nâng mũi Sline là kỹ thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này không những giúp bạn sở hữu dáng mũi Sline đẹp hoàn hảo mà còn khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của những phương pháp nâng mũi thông thường khác như : đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi.


Công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vlift Hàn Quốc: Bác sỹ tiến hành chích một nốt nhỏ trên da luồn các sợi chỉ Vlift vào phần da cần căng. Các ngạnh nhỏ nằm trên sợi chỉ sẽ bám vào phần mô bên dưới da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng, nâng mô cơ và da lên vị trí cao hơn. Sau hơn 1 tháng, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc quanh sợi chỉ tạo thành bộ khung và mạng lưới nâng đỡ, làm đầy và nâng cao mô cơ và cấu trúc da, làm căng da mặt, ngăn chặn tình trạng lão hóa da
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo hình mắt hai mí không phẫu thuật tiên tiến nhất Hàn Quốc hiện nay. Bằng một dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản, nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực của khách hàng.



Điểm nổi bật của Thẩm mỹ viện Nam Seoul chính là áp dụng thành công những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, góp phần cải thiện tình trạng da mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin rạng ngời.
Đến với thẩm mỹ viện Nam Seuol sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. đó chính là sự lựa chọn đúng của bạn, dó là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin. Địa chỉ uy tín nhất của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 243 Giảng Võ Hà Nội

Xem thêm chi tiết tại đây: công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc - công nghệ thẩm mỹ hàn quốc - phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc
__________________
THẨM MỸ VIỆN NAM SEOUL
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:46 PM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.