Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > NỘI THẤT > Nội thất gia đình

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-09-2012, 11:28 AM
timber timber đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 259
Mặc định Căn hộ 70m2 lý tưởng cho vợ chồng trẻ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiếm có căn hộ nào lại may mắn sở hữu tới 7 ban công nhỏ trong 70m2 không gian sống. Chủ nhân bài trí tổ ấm của mình khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và sành điệu.

Ấn tượng đầu tiên của khách khi ghé thăm tổ ấm này chính là vẻ đẹp tươi sáng và sự thoáng rộng đến vô cùng dù căn hộ chỉ có 70m2. Tường và trần nhà được sơn màu trắng thanh khiết với hệ thống đèn âm trần cung cấp ánh sáng dịu nhẹ vào buổi khuya. Không gian sinh hoạt chung thiết kế mở hoàn toàn, chủ nhân luôn được sống gần gũi với thiên nhiên và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh nhờ hệ thống ban công lý tưởng hướng ra nhiều phía. Ánh sáng, nắng và gió cũng theo đó mà ùa vào các gian phòng.



Đôi vợ chồng khẳng định phong cách thời thượng và trẻ trung của mình qua việc lựa chọn và kết hợp bảng màu của các không gian. Nổi bật nhất là căn bếp với tông cam đậm rực rỡ. Đây là xu hướng màu sắc lên ngôi năm 2012. Chiếc tủ lạnh cũng được dán giấy decal tông xuyệt tông với khu ẩm thực gia đình. Gia chủ thiết kế tủ bếp lưu trữ nằm ở phía dưới và một tủ nhỏ tách rời, tuy nhiên bề mặt tủ được mở rộng, "đua ra" so với phần thân, trở thành bàn ăn tiện dụng, tiết kiệm diện tích. Nó cũng đánh dấu sự chuyển đổi không gian nấu nướng và góc tiếp đón bạn bè.



Bàn ăn giản đơn nhưng rất sinh động nhờ việc trang trí lọ hoa và khung tranh đẹp mắt trên tường



Mặt bếp làm bằng thép không gỉ, tủ bếp có nhiều ngăn nhỏ để bổ sung khả năng lưu trữ vật dụng.

Phần tường thô phía trên được quét sơn trắng tạo màu nền nhưng vẫn có nét đẹp cá tính riêng.

Phòng khách được décor với gam trung tính nhẹ nhàng nhằm trung hòa màu sắc với khu bếp sinh động. Nội thất toát lên vẻ hiện đại và sang trọng cùng điểm nhấn độc đáo là bức tranh cam đỏ trên tường. Góc không gian này cũng được bài trí hoa tươi và cây phong thủy (các loại tre trúc) nhằm tăng mảng xanh và thu hút sinh khí, vận may vào nhà.



Để giảm bớt sự đơn điệu của bức tường trống (phía sau là phòng tắm), chủ nhân khéo léo đặt thêm chiếc ghế tựa dài có tạo hình lạ mắt và trang trí gối ôm sắc màu. Khu vực trống này cũng có thể đặt một chiếc giường gấp linh hoạt khi nhà cần chỗ ngủ bổ sung.



Căn hộ chung cư có phòng tắm khá rộng rãi, đôi vợ chồng trẻ thiết kế không gian này với hai khu vực riêng. Vách kính mờ ngăn cách buồng tắm đứng với góc chức năng khác. Nền phòng tắm được lát gạch màu sẫm nhằm tăng cảm giác về sự sạch sẽ, đây cũng là màu kết nối hai phần của căn phòng này.



Dải sọc màu nâu vàng bản rộng xen kẽ với sọc trắng tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của phòng tắm. Những chi tiết đối xứng như gương dọc, bồn rửa hình tròn, lọ hoa càng tô đậm phong cách bài trí lịch lãm của chủ nhân.



Nơi nghỉ ngơi được thiết kế liền kề với phòng tắm, điểm thống nhất với không gian trước đó là những sọc đồng màu ấm phía trên đầu giường (nhưng chúng có kích thước nhỏ hơn và nằm ngang). Bảng màu trung tính bị phá vỡ bởi chiếc chăn mỏng màu xanh lá cây tươi tắn.



Phòng ngủ càng hấp dẫn khi có khoảng ban công nhỏ hứng sáng tự nhiên. Nếu khu sinh hoạt chung gia chủ sử dụng rèm Ikea mỏng màu trắng nhẹ thì không gian này rèm cửa có tông màu trầm và dày bản hơn nhằm tạo cảm giác tĩnh lặng và riêng tư cho giấc ngủ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:45 PM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.