Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MỸ PHẨM > Chăm sóc cá nhân

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-07-2013, 05:45 PM
binhpham1 binhpham1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 68
Mặc định Cạo lông chân – Lợi và hại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cạo lông chân là một trong những cách tẩy lông được nhiều bạn giá sử dụng bởi những lợi ích trước mắt dễ nhận thấy. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Vì thế khi quyết định sử dụng phương pháp tẩy lông bằng cách cạo thì hãy cân nhắc tẩy lông chân – lợi và hại đi kèm với nhau, hãy chú ý đến cả những bất lợi mà nó gây ra nhé!

>> Tay long tay
>> Tay long chan



Lợi ích của cạo lông chân
- Là cách tẩy lông nhanh nhất, rất đơn giản và dễ dàng. Biện pháp tẩy lông này khá biện pháp phổ biến. Khi bạn đang vội và cần cạo lông ngay lập tức, bạn có thể áp dụng biện pháp này.
- So với waxing, cạo lông chân ít gây đau rát hơn, không gây tổn thương cho da như waxing. .
- Cạo lông rất rẻ và nó phù hợp với tất cả mọi người. Trong thực tế, nó là cách rẻ nhất để loại bỏ những sợi lông không mong muốn. Bạn không cần mua bất cứ cái gì ngoài dao cạo và bọt cạo hoặc sữa tắm sau tẩy lông.
- Là tẩy lông tiết kiệm thời gian và không cần chuẩn bị trước.
- Đối lập với việc waxing, việc cạo lông không để lại bất cứ các vết dính nào trên tay hoặc chân. Nó rất thực tế và sau khi cạo, bạn không cần dành thời gian để rửa tay, chân, hoặc ghế ngồi khỏi những vết dính khó chịu. Bạn có thể tẩy lông trong bồn tắm mà yên tâm không dây bẩn ra nhà.

Tác hại của cạo lông chân
- Bất lợi lớn nhất đó là việc cạo lông chỉ cho kết quả trong thời gian ngắn. Thậm chí, nếu cạo thường xuyên, lông sẽ mọc ngay lập tức vào ngày hôm sau. Các sợi lông chỉ được cắt khỏi bề mặt, chân lông vẫn còn dính lại dưới da và tiếp tục mọc. Kết quả không được lâu và bạn sẽ cần phải cạo lại trong vài ngày để giữ được làn da mềm mại.
- Cách tẩy lông bằng việc sử dụng dao cạo sẽ khiến lông mọc nhanh hơn. Các đầu lông có thể trở nên cứng, đậm và dễ nhận thấy hơn, thay vì có ngọn mềm và tự nhiên.
- Nếu bạn cạo lông sai cách, hoặc nếu bạn không sử dụng kem tẩy lông hoặc sữa tắm, lưỡi dao sẽ có thể dễ dàng cắt vào da bạn và để lại sẹo.
- Việc cạo lông thường xuyên có thể để lại các dị ứng trên da. Do đó, da bạn có thể trông tồi tệ hơn và nổi các vết mẩn đỏ. Ngoài ra nó còn khiến da rất ngứa.
- Việc cạo lông có thể dẫn đến sự xuất hiện của các sợi lông mọc sâu vào trong hoặc bị cong lại. Đây là hiện tượng thường thấy ở những người cạo lông. Và kết quả là bạn có thể bị mụn hoặc bị nhiễm trùng. Thế nên lời khuyên cho bạn là không nên cạo quá sát gần da và nếu hiện tượng xảy ra thường xuyên, hãy đến tư vấn các chuyên gia.
- So với các biện pháp cạo lông khác, tẩy lông bằng cách cạo lông khiến sợi lông trông dày hơn do đó khiến nó mạnh và dày đặc hơn.
Bạn có thể tham khảo thêm tại: Tay long nach

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/tay-long-vung-bik...an-va-hieu-qua (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:04 PM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.