Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MỸ PHẨM > Chăm sóc cá nhân

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-07-2013, 05:22 PM
binhpham1 binhpham1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 68
Mặc định Tẩy lông vùng kín giúp cho “chuyện ấy thăng hoa” hơn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có nên tẩy lông vùng kín hay không đang là thắc mắc, băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Liệu rằng, tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là ‘chuyện ấy’?

Tẩy lông vùng kín hay không là tùy thuộc vào cách nhìn nhận và tính thẩm mỹ của mỗi người. Có người thấy tẩy lông vùng kín giúp đạt khoái cảm hơn trong chuyện ấy và còn ngăn ngừa được mùi hôi, nấm ngứa và các bệnh phụ khoa thông thường khác. Tuy nhiên, có những người lại thấy tẩy lông vùng kín mất đi vẻ đẹp tự nhiên ‘nguyên thủy’ vốn có của nó.

>> Tẩy lông nách
>> Cách tẩy lông chân


Ở góc độ khách quan, việc tẩy lông vùng kín có rất nhiều ưu điểm mà các chị em cần quan tâm:
Giúp cho “chuyện ấy thăng hoa” hơn
Tình dục rất quan trọng đối với cuộc sống hôn nhân nhưng không phải vì chuyện “cỏ vùng kín” của bạn quá rậm rạp, quá dày mà hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng. Điều quan trọng là bạn hãy tự tin vào bản thân, tính thẩm mỹ và cách làm đẹp của mình.
Đôi khi khu “tam giác” của bạn quá “tươi tốt” cũng gây bất tiện cho sinh hoạt cũng như cuộc sống tình dục thì bạn nên đến các cơ sở, các trung tâm uy tín để tiến hành tẩy lông hoặc nếu bạn không muốn “dọn dẹp” hoàn toàn thì bạn có thể yêu cầu các bác sĩ dùng phương pháp cắt tỉa gọn gàng. Tẩy lông vùng kín giúp cho “chuyện ấy thăng hoa” hơn làm tăng sự gợi cảm, quyến rũ trong mắt đức lang quân của bạn.

Giúp ngăn chặn viêm nhiễn vùng kín
Hiện nay có nhiều các biện pháp tẩy lông vùng kín an toàn cho chị em. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight – phương pháp đang được đông đảo khách hàng của Thẩm mỹ viện tin dùng.
New Elight với bước sóng 590nm – 1200nm, chuyên viên thẩm mỹ sẽ dựa trên cơ sở màu lông và tình trạng lông cần điều trị mà điều chính năng lượng cho phù hợp. Nhờ tính chất tác động có chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sau đó kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị.

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả này.

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Triệt lông vùng kín

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/tay-long-vung-bik...an-va-hieu-qua (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:48 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.