Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > HI TECH > Máy tính bảng

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-08-2012, 11:02 AM
vhktuan vhktuan đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 220
Mặc định Top 10 máy tính bảng của năm 2011

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

iPad của Apple đã chiếm lĩnh thế giới máy tính kể từ khi nó ra mắt vào đầu năm ngoái, khiến cho nhiều nhà sản xuất máy tính phải lao vào một cuộc đua khốc liệt giành thị phần máy tính bảng.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Gartner của Mỹ, số lượng máy tính bảng bán ra trên thế giới đã đạt 63,6 triệu chiếc vào cuối tháng 9 năm nay, tặng 261,4% so với năm 2010.

Máy tính bảng là một hiện tượng trong thế giới vi tính nhưng khi có nhiều sản phẩm được đem bán, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm nào. Hãy điểm qua 10 sản phẩm được coi là dẫn đầu trong thị trường máy tính bảng.
10. Motorola Xoom.


Giá 450 USD. Nếu bạn là một fan của Android OS, thì đây là chiếc máy tính bảng cho bạn. Là máy tính bảng Android đầu tiên chạy Honeycomb, chiếc Motorola Xoom 32G, màn hình 10,1 inch thu được nhiều sự chú ý với bộ vi xử lý lõi kép 1GHz, hỗ trợ Flash, gọi điện video, quay phim HD, camera 5megapixel. Nhược điểm của máy tính bảng này là cần phải thêm nhiều ứng dụng và hình dáng của nó khá đồ sộ.

9. BlackBerry PlayBook.


Giá $330 to $555. Đây là sản phẩm dành cho doanh nhân. Nó có hình dáng mảnh mai, thu tín hiệu wifi, hỗ trợ Adobe Flash 10.1, khả năng chạy đa nhiệm. Thiết bị có các phiên bản 16, 32 và 64G với màn hình LCD 7 inch, bộ vi xử lý lõi kép 1GHz. Nhược điểm của thiết bị là nó không đưa ra sự lựa chọn nhiều ứng dụng.

8. HTC Flyer: 650 USD.


Thiết bị có vỏ bọc bằng nhôm nay có màn hình cảm ứng 7 inch với độ phân giải 1024x600 pixel. Nó sở hữu Android 2.2, CPU 1,5 GHz, bộ nhớ 1,0 GB, camera 5 megapixel, ổ cứng 32G.. Giới hạn của chiếc máy chính là độ dày của nó, khiến cho người dùng nghĩ rằng đây là chiếc điện thoại thông minh cỡ bự.

7. Acer Iconia Tab A500: 396 USD.


Đây là đối thủ mạnh mẽ của cả Motorola Xoom và Samsung Galaxy Tab. Mặc dù không có sự đột phá trong thiết kế, nhưng phần cứng của nó có sức cạnh tranh về giá cả so với máy tính bảng khác cùng loại. Chạy hệ điều hành Android 3,0 Honeycomb, thiết bị này có màn hình cảm ứng 10,1 inch, bộ xử lý lõi kép NVIDIA Tegra 2, camera phía trước và sau. Máy tính bảng này nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.
6. ASUS Eee Pad Transformer.


Từ 390 đến 469 USD. Đây là chiếc máy tính bảng giá cả phải chăng với màn hình 10,1 inch, bộ vi xử lý lõi kép NVIDIA và Android 3.1. Thiết bị có những đặc tính nổi trội, đặc biệt là được trang bị bàn phím có thể biến nó thành một chiếc laptop và có thêm pin để đảm bảo chạy được 16 giờ.

5. HP TouchPad.


Từ 99 USD tới 599 USD. Chiếc máy tính bảng 9,7 inch này ra mắt ngày 1.7 năm nay với hệ điều hành webOS, bộ vi xử lý lõi kép APQ8060 12 GHz Qualcomm Snapdragon, kết nối wifi. Người ta cho rằng nó tốt hơn iPad của Apple về năng suất và duyệt web. Một số giới hạn: camera không có độ phân giải cao, thiếu các lựa chọn về giải trí. Giá của sản phẩm này còn 99USSD (phiên bản 16GB) và 149 USD (phiên bản 32GB), sau khi HP tuyên bố khai tử dòng máy tính bảng TouchPad và điện thoại thông minh webOS ngày 19.8.

4. Barnes &Noble NookColor.


Giá 247 USD. Đây được coi là máy tính bảng hoàn hảo cho người thích đọc sách. Thiết bị 7inch, 8GB là sự kết hợp lý tưởng giữa một chiếc máy đọc sách điện tử và máy tính bảng. Sở hữu hệ điều hành Android 2.2 OS, sản phẩm này vẫn không thể hoạt dộng được kho phần mềm của Android Market. Thống kê cho thấy 75% người sử dụng máy tính bảng này là nữ giới, những người thích đọc sách điện tử, xem các tạp chí nhiều màu sắc và chơi game. Đây được coi là máy tính bảng Android rẻ nhất trên thị trường trước khi Kindle Fire của Amazon xuất hiện.

3. Kindle Fire. Giá: 199 USD.


Amazon.com Inc, vua thương mại điện tử, đã chính thức tuyên bố máy tính bảng được mong chờ từ lâu, chiếc Kindle Fire. Được coi là sát nhân của iPad, thiết bị này có các đặc tính: màn hình cảm ứng 7 inch, công nghệ In-Place Switching, màn hình độ phân giải 1024x600 pixel, bộ vi xử lý lõi kép, bộ nhớ 8GB, trình duyệt web Silk, thời gian đọc sách 8 tiếng và thời gian xem video 7,5 tiếng. Ấn tượng nhất là Amazon đã giúp nó sử dụng được các nội dung e-content và các dịch vụ máy tính qua thư viện Kindle e-book, các cửa hàng music, video… Mặc dù không có camera hay chức năng 3G, thiết bị vẫn được đón chào nồng nhiệt do giá rẻ. Có thông tin cho rằng Amazon sẽ cho ra mắt một máy tính bảng Android 10 inch khác vào năm nay.

2. Samsung Galaxy Tab 10.1.


Giá 500USD. Đây là sản phẩm khá mỏng và nhẹ hơn iPad2, với màn hình 10,1 inch, độ phân giải 1280x800. Galazy Tab 10.1 sở hữu bộ vi xử lý NVIDIA lõi kép và chạy hệ điều hành Android 3.1 Honeycomb OS dành riêng cho máy tính bảng.

1. iPad 2.


Giá từ 500 tới 700 USD. Mặc dù có một loạt đối thủ, iPad của Apple vẫn được coi là vô đối trong thị trường máy tính bảng năm nay, chiếm 75% số lượng tất cả máy tính bảng bán ra. iPad2, mỏng hơn, nhẹ hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Nó sở hữu màn hình LED 9,7 inch, độ phân giải 1024x768 pixel, chạy bộ xử lý lõi kép A5 tạo ra tốc độ cao. Đặc biệt, pin dùng được tới 10 giờ, camera trước và sau. Apple có cả một kho phần mềm, dễ sử dụng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:36 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.