Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > HI TECH > Máy tính bảng

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-08-2012, 11:01 AM
spn spn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 277
Mặc định RIM sẽ sản xuất máy tính bảng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những tin đồn mới đây cho thấy RIM cũng đang ấp ủ tham vọng máy tính bảng.


RIM cũng sẽ sản xuất máy tính bảng. Ảnh: Blackberrycool.


RIM, hãng sản xuất ra điện thoại Blackberry sẽ không nằm ngoài cuộc đua máy tính bảng. Theo tiết lộ của Netbookchoice, RIM đã có đơn đặt hàng sản xuất chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình 8,9 inch tới công ty Hon Hai Precision (nhà sản xuất ra thiết bị đọc sách điện tử Kindle cho Amazon) và sẽ xuất xưởng vào cuối quý III hoặc đầu quý IV năm nay.

Đây có thể coi là những thông tin khá bất ngờ, nhất là sau khi Mike Lazaridis, CEO của RIM từng phát biểu rằng ông không thấy được lợi ích của một chiếc máy tính bảng so với máy tính xách tay truyền thống. Và rằng "còn có rất nhiều khoảng cách công nghệ giữa chúng". Tuy nhiên, ngay sau đó, RIM lại phát triển ra một dạng hệ điều hành nhúng thời gian thực.

Cũng theo nguồn thông tin trên, chiếc tablet của RIM được cho là sẽ có khả năng đồng bộ dữ liệu với các điện thoại di động khác thông qua kết nối Wi-Fi và 3G. Hiện tại, thông tin về kích thước chi tiết, khối lượng và giá cả của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

Sau thành công của iPad, RIM sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn thành công. Ảnh: Nexus404.


RIM sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn thành công như iPad. Ảnh: Nexus404.

Sức mạnh của những chiếc điện thoại của BlackBerry là không còn phải bàn cãi, đặc biệt là khâu soạn thảo với bàn phím QWERTY nổi tiếng tiện dụng và dễ thao tác. Tuy nhiên, máy tính bảng lại là một lĩnh vực khác mà RIM cần phải cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh được với iPad hay HP Slate. Nhất là khi những chiếc điện thoại cảm ứng mới đây của RIM chưa hề được đánh giá cao.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 31-08-2012, 11:01 AM
thinhphat thinhphat đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 194
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tablet của RIM sẽ dùng chip tốc độ 1GHz của Marvell

Máy tính bảng của hãng sản xuất điện thoại Blackberry này sẽ chạy trên chip 1GHz, hỗ trợ video Full HD 1080p và đồ họa 3D mạnh mẽ.

Theo Ashok Kumar, một nhà phân tích và là Giám đốc quản lý tại Rodman & Renshaw, Research In Motion (RIM), hãng sản xuất ra điện thoại Blackberry đang gấp rút để thực hiện các bước cuối cùng nhằm tung máy tính bảng với vi xử lý tốc độ 1GHz vào cuối năm nay.


Máy tính bảng là mảnh đất màu mỡ mà RIM không muốn bỏ lỡ. Ảnh: Blackberrycool.

Theo nguồn tin trên, máy tính bảng của RIM sẽ có màn hình 7 inch (trái so với thông tin trước đây là 8,9 inch) và vi xử lý được sản xuất bởi Marvell. Nhà sản xuất vi xử lý chính cho chiếc BlackBerry Bold 9700 này cũng được cho là sẽ cung cấp cả dải gốc silicon sử dụng cho kết nối 3G.

Một trong những ứng cử viên nhiều khả năng sẽ được trong trong máy tính bảng của RIM là chip Marvell Armada 610 tốc độ 1GHz. Loại vi xử lý chuyên sử dụng cho các tablet, thiết bị di động và sách điện tử. Marvell Armada 610 tự hào khi có thể xử lý các video độ nét cao chuẩn Full HD 1080p, hỗ trợ chụp ảnh 16 Megapixel và đồ họa 3D mạnh mẽ, tiên tiết.

Ngoài ra, thiết bị này cũng được cho là sẽ được trang bị 2 camera, một phục vụ cho việc quay phim chụp hình, một sẽ phục vụ cho cuộc gọi video.

RIM hiện vẫn chưa bình luận gì về thông tin sẽ sản xuất máy tính bảng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:25 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.