Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > HI TECH > Thảo luận chung

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-08-2012, 10:12 AM
dalatbeco dalatbeco đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 192
Mặc định Mua sản phẩm Samsung, nhận ngay quà năm mới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Từ 24/11 đến 31/12, khi mua bất kì sản phẩm máy tính, máy in Samsung trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay những phần quà năm mới giá trị. Có tới 42.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 6,67 tỷ đồng.

Cụ thể, khách sẽ được tặng ngay 1 lốc 6 lon Heineken khi mua màn hình máy tính và máy in Samsung; Tặng 1 thùng 24 lon Heineken khi mua máy tính xách tay.

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua các loại sản phẩm trên tại hệ thống đại lý Samsung trên toàn quốc (Số lượng quà tặng có hạn).



Đây được xem là chương trình tri ân khách hàng đến từ tất cả các nhóm sản phẩm trong ngành hàng IT của Samsung. Năm 2011 được xem là năm thành công của ngành hàng này bởi Samsung đã liên tục giới thiệu những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, mẫu mã thanh lịch và nhận được sự đón nhận, ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng cả nước.

Theo khảo sát của Công ty NCTT GfK, trong 01 năm (08/2010- 08/2011), thị phần ngành hàng MTXT của Samsung đã tăng từ 2.8% đến 7.9%. Đặc biệt, các dòng netbook của Samsung rất được ưa chuộng tại Việt Nam và chiếm đến 37% thị phần netbook (số liệu GfK – 08/2011).

Cũng trong vòng 02 năm nay trở lại đây, Samsung đã giới thiệu hàng chục dòng MHMT LED với những công nghệ màn hình tiên tiến: độ tương phản, độ phân giải cao, hỗ trợ 16.7 triệu màu, công nghệ quản lý góc nhìn hỗ trợ xem hình ảnh rõ nét từ mọi hướng nhìn (Magic Angle) và những tính năng tiết kiệm năng lượng như Eco Saving, Eco Light Sensor và Eco Motion Sensor (Series 550)… Ngoài ra, công nghệ ToC (Touch of Color) độc quyền còn đem lại những mẫu MHMT LED Samsung mỏng, nhẹ cùng thiết kế vô cùng lạ mắt.

Nhóm hàng máy in Samsung hiện đang xếp vị trí hàng đầu trên thị trường máy in toàn cầu. Những mẫu máy in mới đáng chú ý của Samsung trong năm 2011 như ML-2540, ML-2950 (in laser đơn sắc), SCX-4727, (laser đa chức năng đơn sắc)… có thiết kế gọn nhẹ, tiếp tục phát huy tính năng sáng tạo như nút In màn hình (Print Screen). ML-2950 & SCX-4727 có tính năng “ECO SAVE” mới giúp in ấn đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:12 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.