Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MỸ PHẨM > Chăm sóc cá nhân

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-08-2012, 09:05 AM
myanco2003 myanco2003 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 205
Mặc định Mẹo làm sáng da dầu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một trong những lý do khiến da nhờn trong mùa hè thường tối màu hơn chính là do lớp dầu bóng loáng trên mặt.

Hầu hết phụ nữ châu Á đều gặp vấn đề với làn da dầu. Không những khiến gương mặt bóng nhờn, da dầu còn là tác nhân gây ra mụn trứng cá khi tiếp xúc với bụi bẩn và bịt kín lỗ chân lông. Với Hana thì giấy thấm dầu là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè này. Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm trang điểm , chăm sóc da không chứa dầu (oil free) cũng là cách hạn chế dầu hiệu quả.



Hướng dẫn làm mặt nạ bưởi - bột ngô - sữa chua
Như các chị biết, bưởi là loại quả có rất nhiều trong mùa hè. Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả, bưởi còn cung cấp một lượng vitamin C dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh. Với ai cần giảm cân thì ăn nửa quả bưởi mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ với bưởi thì không phải chị nào cũng đã biết. Nhưng tại sao lại không nhỉ, vì làn da chúng ta luôn cần vitamin C, trong khi đây lại là thành phần chính trong trái bưởi. Vitamin C không chỉ giúp da sáng, kích thích sản xuất collagen giúp da săn chắc, chống lão hóa mà còn trị sẹo thâm hiệu quả. Ngoài ra, bưởi cũng có công dụng làm căng da, se lỗ chân lông rất tốt.

Bột ngô có thể tìm mua trong các siêu thị, đây là sản phẩm chứa rất nhiều vitamin E. Sử dụng bột ngô để đắp mặt sẽ giúp các chị có làn da sáng, mịn màng, phòng chống lão hóa. Nếu như trong mùa đông, da có dấu hiệu khô hanh nứt nẻ thì các chị nên dùng bột ngô đắp với sữa tươi để cung cấp độ ẩm và lấy lại sức sống cho da. Còn với mùa hè, ngô và bưởi chính là vũ khí tuyệt vời để hạn chế da nhờn và làm sáng da.

Thường khi đắp mặt nạ này, Hana cho thêm sữa chua để giúp tạo độ sánh cho hỗn hợp. Sữa chua cũng giúp làm sạch tế bào chết một cách nhẹ nhàng, phòng chống mụn và giúp da đẹp mịn màng hơn.

Nguyên liệu:

1/2 chén bột ngô
1/4 chén nước ép bưởi
1/2 chén sữa chua

Thực hiện:
Trộn đều nguyên liệu vào trong một bát lớn, sau đó dùng thìa đánh đều. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh để làm sánh hỗn hợp. Sau đó đắp lên mặt trong 20 phút.



Loại mặt nạ sau khi đắp sẽ khô lại trên da, vì thế các chị đừng dùng tay cậy, nó có thể gây tổn thương cho da đấy. Cách tốt nhất là sử dụng một chiếc khăn ấm, đắp lên mặt để làm mềm hỗn hợp, sau đó nhẹ nhàng lau mặt nạ đi. Cuối cùng rửa sạch lại với nước mát.

Loại mặt nạ này rất phù hợp với da dầu, nhưng với da hỗn hợp và da thường vẫn có thể áp dụng nếu muốn làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:01 PM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.