Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MUA BÁN - TRAO ĐỔI HÀNG HIỆU > Thời trang - Làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-09-2012, 02:14 PM
lananh_hiep lananh_hiep đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 36
Mặc định Bánh chưng ngon ngày tết

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tết Nguyên Đán đang đến trên khắp mọi miền đất nước. Mọi người đều hối hả chạy lo mua sắm tết, để có được những ngày tết ấm cúng bên gia đình. Bánh chưng là một món ăn không thể thiếu trong những ngày tết. Hãy đến với chúng tôi để có được những cặp bánh ngon nhất để cúng ông bà tổ tiên hay tiếp đãi bạn bè, khách quý


.








Ngày xưa, đời Vua Hùng Vương thứ 6, sau khi đánh dẹp xong giặc Ân, vua có ý định truyền ngôi cho con. Nhân dịp đầu Xuân, vua mới họp các hoàng tử lại, bảo rằng: "Con nào tìm được thức ăn ngon lành, để bày cỗ cho có ý nghĩa nhất, thì ta sẽ truyền ngôi vua cho". Các hoàng tử đua nhau tìm kiếm của ngon vật lạ dâng lên cho vua cha, với hy vọng mình lấy được ngai vàng. Trong khi đó, người con trai thứ 18 của Hùng Vương, là Tiết Liêu có tính tình hiền hậu, lối sống đạo đức, hiếu thảo với cha mẹ đã dâng lên vua cha cặp bánh chưng – bánh giầy để tỏ lòng hiếu thảo. Vua cha nếm thử, thấy bánh ngon, khen có ý nghĩa, bèn truyền ngôi Vua lại cho Tiết Liêu con trai thứ 18. Kể từ đó, mỗi khi đến Tết Nguyên Đán, thì dân chúng làm bánh Chưng và bánh Giầy để dâng cúng Tổ Tiên và Trời Đất.
Đây là truyền thống từ xa xưa của dân tộc Việt Nam, tiếp nối hàng ngàn thế hệ đi trước ngày nay việc gói bánh chưng vào ngày Tết Nguyên Đán vẫn đang được duy trì.



.





Ngày nay do cuộc sống quá bận rộn nên nhiều gia đình khó có thể tụ họp lại cùng nhau nấu bánh chưng bên bếp lửa hồng. Tuy nhiên không vì thế mà Tết này chúng ta lại thiếu món bánh chưng, bạn có thể chọn mua những cặp bánh chưng làm sẵn. Là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, bánh chưng Tân Hương là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người để đón một cái Tết sung túc và an lành.





Bánh chưng Tân Hương với nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng ngay tại nơi sản xuất, được gói rất công phu và cẩn thận. Nhờ đó đã mang lại một hương vị độc đáo của những ngày tết cổ truyền.

















Một cặp bánh chưng trên bàn thờ ngày Tết là điều không thể thiếu cho mỗi gia đình. Một dĩa bánh chưng tiếp đãi bạn bè trong ngày Tết càng làm mâm cổ thêm đủ đầy và đậm đà tình cảm.


Bánh chưng Tân Hương cho Tết thêm sung túc và đủ đầy!






Chi tiết liên hệ : http://123do.vn/team.php?id=129
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:15 PM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.