Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > THỜI TRANG > Giới thiệu thương hiệu

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-08-2012, 11:07 AM
aulachongvn aulachongvn đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 203
Mặc định 5 bí quyết để có phong cách thời trang hoàn hảo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn mong muốn tạo dựng cho riêng mình một phong cách thời trang thật hoàn hảo. Vậy bạn cóbiết nên bắt đầu từ đâu và với những yếu tố gì không?

1. Xác định cho mình một phong cách riêng và phù hợp

Để có một phong cách thời trang hoàn hảo, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định cho mình một phong cách riêng và phù hợp. Bạn có thể đọc báo, tạp chí hoặc lướt qua các trang web để tìm ra những phong cách mà mình thích rồi liệt kê thành một danh sách. Hoặc bạn cũng có thể quan sát những người xung quanh mình để học hỏi. Từ danh sách đó, bạn sẽ chọn ra một phong cách thực sự phù hợp nhất. Chẳng hạn: Bạn thích phong cách quyến rũ, gợi cảm hay phong cách trẻ trung, xì tin? Bạn thích phong cách nữ tính, duyên dáng hay phong cách cá tính, táo bạo?...

Tiếp sau đó bạn hãy tự hỏi mình những câu cụ thể hơn như: Bạn thích chạy theo mốt hay chỉ thích theo phong cách cổ điển? Đi làm, bạn sẽ chọn cho mình phong cách nào? (Thanh lịch, đứng đắn? Hay sang trọng, quý phái, trẻ trung, năng động?...) và đi chơi thì chuyển sang phong cách nào?...

Để việc xác định này dễ dàng hơn, bạn có thể nghiên cứu phong cách thời trang của những ngôi sao mà bạn yêu thích, chẳng hạn như phong cách thanh lịch của Reese Witherspoon hay phong cách táo bạo của Sarah Jessica Parker.
2. Làm mới tủ quần áo: Bổ sung những trang phục phù hợp với phong cách đã chọn và mạnh dạn vứt bỏ những thứ không còn phù hợp

Sau khi đã chọn được phong cách riêng, hợp với mình, bạn hãy làm mới tủ quần áo của mình bằng việc lên danh sách những thứ cần mua để có được phong cách đó, từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện… Chẳng hạn, với phong cách gợi cảm, quyến rũ, bạn sẽ cần váy ngắn, soóc, áo quây, giày cao gót…
Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn vứt bỏ những thứ không còn phù hợp. Hoặc nếu không muốn vứt bỏ thì bạn cũng nên xếp gọn chúng dưới đáy tủ hoặc cất ở một chỗ mà ít khi đụng đến.

3. Trang phục giúp “khoe ưu điểm, giấu nhược điểm” và vừa vặn với người

Vừa vặn có nghĩa là chúng phải khoe được đường cong của cơ thể bạn mà không cần phải bám dính vào người. Quần áo lùng bùng hay làm hằn da thịt bên trong không chỉ khiến bạn trông rất lôi thôi, cẩu thả mà còn khiến bạn thêm béo.
Một điều khác không hề kém phần quan trọng là bạn nên chọn trang phục giúp giấu nhược điểm và khoe ưu điểm. Chẳng hạn, nếu có đôi chân đẹp, bạn hãy khai thác sức mạnh của váy ngắn, quần soóc... Nếu ngực nhỏ, bạn nên chọn áo có chi tiết xếp nếp, dún bèo ở ngực để tạo cảm giác ngực trông to hơn…

4. Gam màu trang phục hợp với màu da, tóc

Một trang phục tôn vinh vẻ đẹp của bạn không chỉ vừa vặn với bạn mà còn có gam màu phù hợp với sắc da của bạn, thậm chí hợp với màu tóc và màu mắt của bạn.
Sau đây là một số quy tắc bạn cần nhớ khi chọn gam màu cho trang phục:

- Những phụ nữ có da sáng màu và mái tóc màu tối, phụ nữ tóc vàng thường hợp với những gam màu sáng đậm như tím, xanh da trời và xanh ngọc.

- Những phụ nữ có tóc từ màu nâu vừa cho đến vàng sẫm và da tối màu thường hợp với những gam màu trầm như tím oải hương, đỏ san hô, màu lam và xanh ô liu.

5. Kiểu tóc “nịnh” mặt

Mái tóc được coi là một “phụ kiện” thường xuyên của bạn. Một kiểu tóc phù hợp sẽ làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt bạn và giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Vì thế, đừng tiếc tiền khi chọn một tiệm cắt tóc hay thợ cắt tóc uy tín
Điều bạn cần nhớ khi cắt tóc là hãy chọn kiểu tóc nào giữ được phom lâu, ngay cả khi tóc mọc dài ra, chứ không phải kiểu tóc chỉ đẹp khi vừa cắt xong.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 29-08-2012, 11:07 AM
tanphuco tanphuco đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 203
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mình 25 tuổi nhưng lại thích phong cách lịch sự, sang trọng. Vậy mình nên mặc những bộ đồ kiểu như thế nào nhỉ?
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 29-08-2012, 11:07 AM
dalatbeco dalatbeco đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 192
Mặc định

bạn nên mặc những bộ của công sở chẳng hạn,năm nay vừa ra mấy mốt dành cho công sở đẹp trẻ trung mà lịch sự và sang trọng lắm đó
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 29-08-2012, 11:08 AM
hechang hechang đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 243
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thế còn đi chơi thì mặc đồ như thế nào, bạn gợi ý giúp mình đi, mình cũng có nhu cầu nè
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 29-08-2012, 11:08 AM
caonguyen1 caonguyen1 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 238
Mặc định

Đi chơi ư....việc chọn đồ còn tùy thuộc vào độ tuổi,vóc dáng và tính chất của buổi đi chơi,bạn đi chơi cùng ai nữa
Nói chung nếu là đi chơi ngoài chơi,chơi dã ngoại chẳng hạn,bạn nên chọn trang phục gọn gàng mà vẫn nổi vẻ trẻ trung,năng động.Còn nếu bạn đi với người ấy thì nên chọn những bộ thật dịu dạng nữ tính làm nổi bật những ưu điểm của bạn,và thật quyến rũ nha!!!
Còn đây là tư vấn cụ thể của mình:
Nếu bạn đi picnic điều đầu tiên bạn cần đó là sự tiện dụng và năng động phải không?! Vâỵ thì quần short sẽ là trang phục đầu tiên bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi này đấy.

Một chiếc quần short kaki hay jean kết hợp cùng áo pull thì rất “phình phường” phải hem, nhưng nếu bạn sáng tạo rùi kết hợp thêm chiếc áo gile tinh nghịch cùng với phụ kiện là đôi giày búp bê năng động là bạn đã có một bộ trang phục “chuẩn không cần chỉnh” rùi đó!

Hoặc vẫn với chiếc quần short quen thuộc bạn có thể thay đổi phong cách của mình khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng cổ công chúa điệu đà xem sao nhá! Cũng lãng mạn và nên thơ với khung cảnh của biển lém đó!
Đừng nghĩ rằng mini juyp thì không vận động mạnh được nhé, nếu bạn biết cách kết hợp thì vẫn có thể biến thành bộ trang phục khỏe khoắn và vẫn khoe được đôi chân dài của bạn đấy. Bạn có thể kết hợp juyp jean cùng áo pull trẻ trung cùng đôi quần tất đen + thêm đôi giày thể thao khỏe khoắn là bạn có thể tha hồ chạy nhảy, trang phục này thách thức cả những địa hình gồ ghề nhất đấy.
Vẫn là trang phục jean và sơ mi nhưng khi bạn kết hợp chiếc quần jean ngố cùng chiếc áo sơ mi form dài xem sao nhé, chính sự tỷ lệ về kích cỡ sẽ tạo vẻ đẹp tinh nghịch cho bạn đấy.
Còn nếu bạn là 1 cô nàng “luôn luôn đi trước thời đại” qua việc cập nhật cho mình mode áo liền quần cực hot thì thay vì vẫn kết hợp trang phục này với áo pull thì bạn hãy thử hô biến mình bằng chiếc áo sơ mi trẻ trung xem sao nhé. Nếu biến tấu thêm chiếc khăn thắt ngang hông tinh nghịch thì… đẹp thôi rồi luôn đấy
Tìm lại trong tủ xem còn trang phục gì hem bạn?! Quần jean nè, áo pull nè nhưng sẽ phá cách hơn nhìu với chiếc Suspenders (dây đeo quần) đấy. Bạn hãy thử xem?! Không hề đơn điệu như bạn tưởng đâu nhé!
Oh Year… Bạn thấy hem?! Xì tai đâu nhất thiết là phải nhiều quần áo mode đâu đúng hem?! Quan trọng là cách mix đồ của bạn thui, hãy luôn làm mới mình bằng những bộ trang phục cũ nha, vừa đẹp – xì tai – mà lại không tốn xiền đấy!
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 29-08-2012, 11:08 AM
eubia eubia đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 228
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mình là Male, người cao độ 1m7, chân cong, vai xuôi, ngực lép,tóc thì rễ tre, đang cần được góp ý về thời trang quần áo và kiểu tóc, mọi người cứu dỗi tôi với
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:43 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.