Logo  
Xin cảm ơn nhà tài trợ: Thoát
Đăng ký thành viên
Cá nhân
Thành viên Sự kiện Tìm kiếm
Nội quy
Tin tức Chợ
Hỏi và Đáp
Liên hệ ban quản trị
Nhà tài trợ
Trở lại   Chợ thông tin Đồ Hiệu > MỸ PHẨM > Giới thiệu thương hiệu

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-08-2012, 04:29 PM
kim-ef kim-ef đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 208
Mặc định Cách sử dụng kem nền

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1. Các loại kem nền
- Kem nền dạng dung dịch (Liquid): Loại này rất thích hợp với việc trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên. Nó có thể giúp da bạn trở nên mịn màng và sáng hơn.

Hiện nay có hai loại kem nền dạng này. Loại thứ nhất có kèm theo tác dụng làm ẩm da, giúp bạn có được một làn da sáng mịn, phù hợp với mọi loại da. Loại thứ hai có tác dụng che những khiếm khuyết trên khuôn mặt, giúp da bạn trở nên mềm mượt. Loại lót nền này đặc biệt phù hợp với làn da sáng.

- Kem nền dạng kem (Cream): Thích hợp cho việc trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Loại kem nền này có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và thẩm thấu tự nhiên vào trong da, mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho làn da. Phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

- Kem nền dạng nén (Impact): Với khả năng che giấu các khuyết điểm và tạo nên một lớp nền mịn màng hoàn hảo, tinh tế, bạn nên sử dụng loại kem nền này khi cần trang điểm đậm. Có hai loại kem nền dạng này.

+ Kem nền nén dạng kem: Loại kem này rất mịn, phù hợp với da khô hỗn hợp.

+ Kem nền nén dạng bột (Powder): Là sản phẩm 2 trong 1 được chị em rất yêu thích, tạo điều kiện cho một lớp phủ hoàn hảo. Khuyên dùng cho làn da có xu hướng bóng nhờn.

- Kem nền dạng thỏi (stick): Rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Bạn có thể giữ chúng trong ví và sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày bằng cách chấm trực tiếp lên vùng da có khuyết điểm cần che phủ. Thích hợp với da thường và da khô, tránh dùng với da dầu.

- Kem màu (Colour): Loại sản phẩm này kín đáo hơn kem nền, nhưng hiệu quả che phủ thấp hơn. Bạn sẽ nhận thấy chúng rất dễ sử dụng. Có thể dùng kem màu như kem dưỡng da hàng ngày vì trong thành phần của chúng có chứa những dưỡng chất làm cân bằng độ ẩm cho da và se lỗ chân lông, mang lại cho làn da của bạn vẻ đẹp tươi tắn, mịn màng.

2. Chọn kem nền .Xem tại đây

3. Cách sử dụng kem nền
Sử dụng kem nền tuỳ thuộc vào từng loại da và cách trang điểm

Tránh trát lên mặt một lớp kem quá dầy vì nó có thể sẽ làm bí lỗ chân lông

Làm sạch da là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn cần làm sạch da bằng cách lấy đi những tế bào chết. Động tác này đảm bảo kem nền sẽ thẩm thấu tốt hơn và hài hoà với màu da của bạn.

Tiếp đó, rửa sạch mặt với lotion để làm thông thoáng lỗ chân lông rồi làm ẩm da. Đây là động tác rất cần thiết. Kem giữ ẩm sẽ làm kem nền bám đều trên da.

Xử lý những vết thâm quầng (nếu có) bằng sản phẩm che phủ trước khi trang điểm.

Sau khi làm sạch da, bạn cho kem nền lên lòng bàn tay, xoa đều. Điều này sẽ giúp cho việc thẩm thấu tốt hơn. Bạn cũng có thể dùng một miếng sponge thấm nước làm ẩm da để tăng hiệu quả của kem nền.

Tránh trát lên mặt một lớp kem quá dầy vì nó có thể sẽ làm bí lỗ chân lông. Thoa đều khắp bắt đầu từ phần giữa của khuôn mặt (cằm, má, trán). Nhẹ nhàng thoa xuôi xuống và hướng ra ngoài. Thoa kỹ để kem thấm đều, đặc biệt ở đường chân tóc, lông mày, trước tai và cánh mũi.

Mẹo:
+ Vào mùa đông, hay dưới ánh sáng đèn điện, bạn nên dùng kem nền với một chút ánh hồng.

+ Mùa hè, kem nền màu be sẽ làm nổi bật vẻ rực rỡ của bạn dưới ánh sáng mặt trời.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:19 AM

  Advertisment  
Top
SangNhuong.com WMF

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.