PDA

View Full Version : Chữa lành sẹo nhanh nhất, không tón chi phí


haiduong2511da
03-10-2014, 11:42 PM
Sẹo và vết thâm là nổi lo về mặt thẩm mỹ và giao tiếp hàng ngày. Để chữa lành sẹo do mụn gây ra, bạn hãy thực hiện thường xuyên cách sau đây nhé.


Sẹo và vết thâm không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn nhưng lại là nổi lo về mặt thẩm mỹ và giao tiếp hàng ngày. Sẹo do mụn để lại rất khó điều trị nếu bạn không sử dụng đúng cách. Để chữa lành sẹo (http://chuatriseo.net/chua-lanh-seo-bang-hanh-tay-cuc-hieu-qua.html) do mụn gây ra, bạn hãy thực hiện thường xuyên cách sau đây nhé.


Làm mờ sẹo do mụn từ nha đam


Nha đam được coi là “thần dược” làm đẹp da, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da mềm mịn, trắng sáng tự nhiên và làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo thâm hiệu quả. Nha đam cũng rất lành tính, an toàn cho da, nên bạn không cần phải quá lo lắng việc nha đam gây ra tác dụng phụ khi thực hiện tri seo va vet tham sau mun.


Cách thực hiện:








Lấy lá nha đam tươi rửa sạch.


Gọt phần vỏ xanh rồi lấy phần gel trắng bên trong.


Sau đó nghiền nhuyễn và thoa lên vùng da có sẹo lồi.





Bạn có thể thực hiện tước khi di ngủ để qua đêm hoặc rửa lại với nước sạch sau khi đắp gel khoảng 30 phút tùy ý. Điều nên lưu ý là giải pháp này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có thể trị sẹo lồi hiệu quả.


Cách làm hết sẹo lồi đơn giản với hành tây


Là loại thực phẩm dễ kiếm bởi qua quen với mọi người, hành tây đem lại hương vị cho nhiều món ăn ngon trong bữa cơm thường ngày, hành tây còn có công dụng chữa trị sẹo lồi khá hiệu quả. Do trong hành tây có chứa chất kháng viêm, tiêu sưng, giúp làm mờ vết thâm hiệu quả cũng như giảm thiểu, ức chế sẹo lồi phát triển. Để trị sẹo bằng hành tây, bạn có thể sử dụng chiết xuất hành tây dạng gel để bôi lên vết sẹo, cách này mang đến cho bạn hiệu quả tương đối cao mà không cần phải đến spa hay tham my vien tri seo (http://chuatriseo.net/lam-the-nao-de-lua-chon-tham-my-vien-tri-seo-chat-luong.html) tốn kém chi phí.


Cách thực hiện đơn giản:








Rửa sạch hành tây với nước


Nghiền nát nhuyễn hành tây nghiền nát


Đắp nhẹ nhàng lên các vết sẹo lồi rồi dùng gạc sạch đắp lên.


Sau khoảng 20 – 25 phút thì gỡ bỏ gạc, rửa sạch vùng da có sẹo.


Thực hiện khoảng 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.





Nguồn: Chữa lành sẹo nhanh nhất, không tón chi phí (http://chuatriseo.info/chua-lanh-seo-nhanh-nhat-khong-ton-chi-phi.html)