PDA

View Full Version : Tư vấn thẩm mỹ - làm đẹp quầng vú


haiduong2511da
23-08-2014, 10:40 PM
Nhiều người quan tâm đến tư vấn thẩm mỹ (http://tuvanthammy2.blogspot.com/2014/08/tu-van-tham-my-lam-ep-quang-vu.html) ngực to hay nhỏ mà quên đi rằng một bộ ngực đẹp thì yếu tố quan trọng là quầng vú và núm vú sẽ tao nên bộ ngực hài hòa. Điều không may là nhiều chị em không được tạo hóa ban tặng vòng 1 hoàn hảo như thế, giải phẫu thẩm mỹ quầng vú là phương pháp tối ưu giúp bạn có được vòng 1 như ý.


Thu nhỏ quầng vú


Thường được gây tê tại chỗ. Bác sĩ giải phẫu sẽ lấy bỏ bớt da của phần ngoài hoặc phần trong quầng vú. Sẹo sẽ được giấu sát vào trong chân núm vú hoặc phần ngoài của quầng vú và nếu khéo sẽ rất khó thấy đường sẹo.


Thời gian thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực an toàn (http://nangnguc2.blogspot.com/2014/08/cham-soc-nguc-hang-ngay-e-co-vong-1-ep.html) nhất (http://nangnguc2.blogspot.com/2014/08/cham-soc-nguc-hang-ngay-e-co-vong-1-ep.html) khoảng 60 phút, khách hàng có thể đi về nhà sau 1-2 tiếng.


Thu nhỏ và làm ngắn núm vú (đầu vú)


Núm vú phì đại, dài hoặc nhô ra quá mức (nguyên nhân có thể là do cho con bú, do di truyền).


Là một thủ thuật đơn giản có thể thực hiện gây tê tại chỗ, nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và lấy bỏ một phần tổ chức núm, sau đó khâu đóng vết mổ cho thật khéo léo để có hình dángnúm vú như ý và giấu vết sẹovào chân núm sao cho không thể nhìn thấy sẹo.


Xem thêm: triệt lông (http://trietlong247.blogspot.com/2014/08/noi-en-violong-thi-ai-cung-co-nhung.html)