PDA

View Full Version : phương pháp trị sẹo hiệu quả ngay tại nhà


haiduong2511da
07-08-2014, 03:17 PM
Những vết sẹo lồi, lõm trên gương mặt bạn tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, thế nhưng lại làm xấu đi gương mặt xinh xắn của bạn. vậy làm gì để trị sẹo (http://triseo247.wordpress.com/2014/08/07/phuong-phap-tri-seo-hieu-qua-ngay-tai-nha/). Bạn đừng bỏ qua những liệu pháp dưới đây nhé.


Tinh dầu quả hạnh chữa sẹo lõm hiệu quả (http://triseo247.wordpress.com/2014/08/07/tim-hieu-nguyen-nhan-gay-nen-seo-lom-de-phong-tranh/): Có chứa lượng lớn vitamin E, là loại vitamin “thân thiện” với làn da, vì thế khi da bị sẹo và trong quá trình lên da non nên thường xuyên dùng loại tinh dầu này thoa lên da với mục đích tránh sẹo. Nếu không có tinh dầu quả hạnh, bạn cũng có thể thay thế bằng tinh dầu dừa hoặc tinh dầu oliu cũng sẽ mang lại cach tri seo hieu qua tương tự.


Lòng trắng trứng: Không chỉ là nguyên liệu dùng để nuôi dưỡng làn da bị lão hóa, mà thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo do mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước cũng là một liệu pháp tri seo bằng cách làm đầy sẹo lõm nhanh và hoàn hảo.


>>> cách xóa hình xăm trên người (http://xoaxam247.wordpress.com/2014/08/07/giai-phap-tu-tay-xoa-hinh-xam-ma-khong-can-toi-tham-my-vien/)


Nước ép dưa chuột: Thoa nước ép dưa chuột vào những vết sẹo và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh.[/b]