PDA

View Full Version : Xu hướng sắc màu mùa đông


tanthanhfurniture
29-08-2012, 01:57 PM
Bên cạnh trang phục, chắc chắn không thể thiếu xu hướng về màu sắc. Trong mùa thu này, màu dịu nhẹ, màu sặc sỡ, màu tía và rượu vang đỏ, màu trung tính, xanh đen và sắc màu với họa tiết in là bảy gam màu hot nhất.

1. Màu dịu
Sắc màu không thể thiếu trong mùa đông. Nhưng đó không chỉ là những màu tối như đen, nâu, xám... bởi một chút màu sắc nhẹ nhàng như màu hoa oải hương, phấn hồng, tím nhạt... sẽ khiến bạn trông trẻ trung và tươi sáng hơn.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/diu_nhe.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/diu_nhe1.jpg

2. Màu sặc sỡ
Bạn nghĩ rằng những trang phục tối màu trông thật nhạt nhòa thì màu sắc nổi bật với họa tiết sáng rất hợp với bạn. Đồng thời, bạn có thể mix chúng với các phụ kiện như khăn quàng cổ, túi xách, mũ... để mình trở thành tâm điểm mỗi nơi xuất hiện. Màu da cam là xu hướng nổi bật trong năm nay nhưng đòi hỏi bạn phải hết sức khéo léo khi kết hợp với màu sắc khác.


http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_sang1a.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_sang2.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_sang3.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_sang5.jpg


3. Màu tía và rượu vang đỏ
Nếu bạn thích những màu sắc rực rỡ như: da cam, vàng chanh hay đỏ tươi thì đừng bỏ qua cơ hội được diện những bộ trang phục màu tía hay rượu vàng đỏ nhé! Đây được coi là những màu sắc mang tới vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp.


http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_do3.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_do1.jpg


4. Màu bóng
Trong những sự kiện đặc biệt, bạn chắc hẳn muốn có một cái gì đó sáng và lấp lánh trên người để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Vậy bên cạnh trang sức, cách trang điểm, kiểu tóc, một bộ váy, áo màu bóng hay thêm chút lấp lánh sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.


http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/mau_bong.jpg

5. Màu xanh đen
Được các nhà thiết kế cho là "màu an toàn", thanh lịch bởi dễ kết hợp trang phục và phù hợp với mọi nơi bạn đi tới.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/xanh2a.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/xanh1a.jpg


6. Màu trung tính
Xám, đen, trắng, nâu... là một trong những gam màu trung tính. Tuy chúng không hề nổi bật nhưng mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng. Những màu sắc này luôn thời trang và các nhà thiết kế dường như không bao giờ hết cảm hứng sáng tạo với chúng. Trong xu hướng color block, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy khi có quá nhiều màu sặc sỡ kết hợp với nhau, thêm một chút màu trung tính sẽ làm bạn trông cá tính hơn.


http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/trung_tinh1.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/trung_tinh2.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/trung_tinh3a.jpg


7. Sắc màu với họa tiết in
Những trang phục in hình đang "lên ngôi" trong vài năm gần đây, tạo nên xu hướng phong cách thời trang mới cho các bạn gái. Đặc biệt, họa tiết da báo và mãng xà xuất hiện trong nhiều mùa liên tiếp. Vì vậy, màu sắc của những hình in cũng được đa dạng hóa hơn.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/in4.jpg
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/83/97/in1.jpg