PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng chuối xanh đơn giản | trimunthit.net


Kangnam2013
30-08-2013, 01:20 PM
Trị mụn thịt bằng chuối xanh

Nguồn: http://trimunthit.net/tri-mun-thit-bang-chuoi-xanh.htm
Chuối là loại quả không hề xa lạ đối với chúng ta . Nhưng không phải ai cũng biết hết được công dụng tuyệt vời của nó . Một trong những công dụng mà chuyên mục trimunthit.net muốn giới thiệu với các bạn ngay sau đây đó là Cách trị mụn thịt (http://trimunthit.net) bằng chuối xanh

Vì sao chuối xanh lại có tác dụng Chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4)?

Chuối là loài quả rất được nhiều người ưa thích trong cuộc sống hàng ngày . Ngoài ra , chuối còn có tác dụng chăm sóc da khá hiệu quả . Trong chuối có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp phòng ngừa lão hóa và cân bằng độ ẩm cho da . Ngoài ra , tính oxy hóa trong chuối có tác dụng làm lành các tổn thương , giảm viêm nhiễm trên da còn tính sát khuẩn có tác dụng tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt , giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng

Trị mụn thịt bằng chuối xanh

Cách 1 :
Chuẩn bị :
- 1 quả chuối tiêu xanh
Cách làm :
- Bạn hãy thái nhỏ quả chuối ra thành từng miếng nhỏ sau đó cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn và đổ ra bát nhỏ . Trước khi thực hiện phương pháp trị mụn thịt này , bạn nên rửa sạch vùng da bị mụn thịt . Sau đó , thoa đều chuối lên vùng mụn thịt , đắp khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm . Nếu bạn thuộc da nhạy cảm chỉ cần thoa một lớp thật mỏng dàn trải đều xung quanh mụn thịt . Bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và áp dụng khoảng 2-3 lần/ tuần .

Cách 2 :
Chuẩn bị
- 1 quả chuối tiêu
-2 muỗng cà phê mật ong
- 1/2 muỗng nước chanh tươi
Cách làm :
Chanh tươi có hàm lượng vitamin C và axit cao có tác dụng làm se lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn thịt khá hiệu quả . Còn mật ong có chứa nhiều vitamin , axit amino giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn tồn tại dưới các nang lông . Bạn hãy nghiền nhuyễn 1 quả chuối tiêu đã bóc vỏ vào bát nhỏ sau đó cho thêm vào 2 muỗng cà phê mật ong + 1/2 muống nước rồi khuấy đều hỗn hợp này lên . Hãy thực hiện bước vệ sinh vùng da mụn thịt sạch sẽ . Sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên vùng mụn thịt kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng . Đắp khoảng 15 phút , bạn hãy rửa sạch lại bằng nước mát . Hãy kiên trì thực hiện đều đặn cách chữa mụn thịt này khoảng 2 lần/ tuần , bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay trong tuần đầu tiên .
Tham khảo thêm:
San pham tri mun (http://trimunthit.net/cach-su-dung-san-pham-tri-mun-hieu-qua.htm)
trị nám bằng phương pháp tự nhiên (http://trinamda.net/4-cach-tri-nam-bang-phuong-phap-tu-nhien.html)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)