PDA

View Full Version : Cách trị sẹo lõm hiệu quả | cachtriseo.vn


Kangnam2013
27-08-2013, 05:02 PM
Cách trị sẹo lõm hiệu quả

Nguồn: http://cachtriseo.vn/cach-tri-seo-lom/

Sẹo lõm được hình thành do sự mất đi của tổ chức đệm bên dưới do sản xuất collagen không đáp ứng đầy đủ trong quá trình phục hồi tổn thương da. Vùng da bị tổn thương do mụn sau khi lành sẽ hóa thành mô sợi xơ, bị lõm xuống, không căng và không còn độ đàn hồi. Sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Sẹo lõm là một trong những hậu quả của mụn, thủy đậu để lại trên da. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.
Với việc ứng dụng các công nghệ điều trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Cách trị sẹo lõm phổ biến:
Một trong những phương pháp được ứng dụng vào điều trị sẹo lõm (http://cachtriseo.vn/tri-seo-lom-hieu-qua/) mang lại hiệu quả cao hiện nay là công nghệ sinh học Bio Scar. Phương pháp này đang được bùng nổ khá mạnh trong ngành thầm mỹ vì những kết quả. Với những ưu điểm như: An toàn, nhanh chóng, hiệu quả và sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng để chữa trị nên đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, tế bào gốc sẽ được lấy ra từ chính cơ thể bạn, sau đó sẽ được các bác sĩ chuyên gia đẩy tế bào gốc vào trong chính vùng da sẹo lõm cần điều trị, các tế bào gốc có tác dụng nuôi sống và kích thích các tế bào mô da mới tăng sinh và tăng sinh lượng collagen, giúp tái tạo da từ sâu bên trong và nhờ ánh sáng Laser CO2 Factional sẽ loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn, giúp da mịn màng và trắng sáng một cách tự nhiên. Các vết sẹo lõm cũng được làm đầy nhờ cơ chế thúc đẩy collagen và các tế bào mô da phát triển.
Quy trình Chữa sẹo lõm với công nghệ sinh học Bio Scar

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Tới Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn để xác định vùng da sẹo và áp dụng biện pháp điều trị phù hợp với từng loại da.

Bước 2 : Làm sạch da
Các chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch và loại bỏ các tế bào bã nhờn trước khi bác sĩ tiến hành điều trị, đảm bảo vô khuẩn

Bước 3 : Đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo
Bác sĩ sẽ sử dụng chính tế bào gốc để của khách hàng để làm đầy sẹo lõm. Bằng các thiết bị chuyên dụng bác sĩ sẽ đẩy tế bào gốc vào sâu trong vòng điều trị. Tế bào gốc có tác dụng nuôi sống và giúp tái tạo da ngay từ bên trong.

Bước 4 : Ánh sáng Laser CO2 Fractional tái cấu trúc da.
Sau khi đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn gây bít tắc lỗ chân lông, trả lại cho da sự thông thoáng, nhẹ nhàng cho làn da, giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng hơn. Dùng máy hồng ngoại để tăng sinh sóng hồng ngoại đi sâu vào da phát huy tối đa tế bào gốc và làm lạnh giúp se khít lỗ chân lông.
Su-dung-anh-sang-Laser-co2-fractional-tai-cau-truc-da
Ánh sáng Laser Co2 Factional tái cấu trúc da
Bước cuối cùng: Bác sĩ sẽ bôi dưỡng một lớp kem chuyên dụng, giúp tái tạo và làm đẹp da ngay từ sâu bên trong.
Ưu điểm của phương pháp điều trị mới này

- An toàn và thân thiện với mọi loại da.
- Làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Không gây kích ứng da, vì đây là công nghệ điều trị sử dụng chính tế bào gốc tự thân để điều trị.
Hiện nay với việc ứng dụng của công nghệ tế bào gốc vào trong việc điều trị sẹo (http://cachtriseo.vn/), sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị sẹo với những ưu điểm vượt trội. Công nghệ sinh học Bio Scar là bước đột phá mới trong quá trình điều trị sẹo hiệu quả, sử dụng tế bào gốc tự thân và hàng loạt các công nghệ hiện đại tiên tiến khác để điều trị sẹo lõm hiệu quả cho khách hàng.
Cùng với việc ứng dụng công nghệ sinh học trong điều trị sẹo lõm, tế bào gốc sẽ giúp kích thích các tế bào gốc tăng sinh, tia Laser CO2 Facitonal sẽ loại bỏ các tế bào già cỗi và mang lại cho bạn kết quả làn da mịn màng trắng sáng, các vết sẹo lõm sẽ được làm đầy hơn.
Tham khảo thêm:
kem trị sẹo (http://cachtriseo.vn/tag/kem-tri-seo/)
thuốc trị sẹo thâm hiệu quả (http://cachtriseo.vn/cach-su-dung-thuoc-tri-seo-tham-hieu-qua/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)