PDA

View Full Version : Cách chữa mụn thịt quanh mắt | trimunthit.net


Kangnam2013
11-07-2013, 09:43 PM
Cách chữa mụn thịt quanh mắt


Nguồn: http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em năm này 23. Hiện nay, ở cả hai bên mắt em xuất hiện rất nhiều nốt nhỏ mầu trắng, nó khiến đôi mắt em trông rất mệt mỏi và khuôn mặt trở nên già đi… em rất mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Xin bác sĩ tư vấn giúp em cách chữa mụn thịt (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional-4) quanh mắt hiệu quả mà không để lại sẹo. (Thu Hương – Bắc Ninh)

Trả lời
Chào bạn Thu Hương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn thịt còn được gọi là U tuyến mồ hôi, là một bệnh hay gặp ở nhiều người, đặc biệt thường có ở phụ nữ. Lúc đầu mụn nhỏ trắng sau to dần dày cộm. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collagen dày bên dưới. Mụn này xuất hiện do rối loạn chất tạo keo dưới da. Mụn thường mọc dưới mắt và có thể lan rộng sang các vùng da khác. Bệnh hoàn toàn không mang tính di truyền.
Mụn thịt (http://trimunthit.net) tuy không gây viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng lại làm mất thẩm mỹ gương mặt. Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung, với những ưu điểm nổi bật, giúp loại bỏ mụn thịt ngay dưới lớp biểu bì chỉ với một lần điều trị duy nhất, không gây tổn thương bề mặt da và vùng mắt. Laser CO2 Fractional có thể tác động sâu đến chân của mụn thịt, loại bỏ tận gốc nhân gây mụn thịt, ngăn không cho mụn thịt lan rộng. Bên cạnh đó, tia laser còn kích thích tế bào phát triển, kéo dài quá trình tái tạo collagen, làm đầy vết lõm, giúp da nhanh phục hồi, và săn chắc, không để lại sẹo.
Việc chữa mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ cao tuy đơn giản nhưng nó đòi hỏi cao ở trình độ tay nghề của bác sĩ. Do đó, để điều trị mụn thịt quanh mắt đạt hiệu quả cao bạn phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tin. Hiện nay, Kangnam với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kiến thực, kinh nghiệm, luôn tận tụy với khách hàng, cùng với hệ thống trang thiết bị – công nghệ hiện đại, đã và đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm vào thực đơn nhiều trái cây tươi có nhiều vitamin C như cam, bưởi, sơri, thanh long, quýt ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh thức khuya, tránh dùng các chất kích thích như cà phê, tránh dùng nhiều gia vị như tiêu, ớt. Giữ vệ sinh da mặt, không nên lạm dụng mỹ phẩm.
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho việc chữa mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm) của bạn. Để hiểu rõ hơn về công nghệ và cách điều trị, mời bạn Thu Hương đến trực tiếp cơ sở của Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sớm điều trị thành công, sớm lấy lại làn da mịn màng và sạch mụn!
Tham khảo thêm:
Cắt mắt 2 mí (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi)
bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep/)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org (http://thammyvien.org/)