PDA

View Full Version : Trị hôi nách có để lại sẹo | cachtriseo.vn


Kangnam2013
10-07-2013, 11:23 PM
Trị hôi nách có để lại sẹo?

Nguồn: http://trihoinach.vn/tu-van/tri-hoi-nach-co-de-lai-seo
Câu hỏi: Bị hôi nách đã lâu, và ngày trước tôi còn được bạn bè đặt biệt hiệu là “công chúa mùi”, tôi lấy làm xấu hổ về điều đó, mỗi khi đi học và đi chơi với các bạn tôi e dè và không dám hoạt động mạnh vì sợ ra mồ hôi, giờ được bạn bè giới thiệu về phương pháp chữa trị hôi nách triệt để bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Vậy tôi muốn hỏi là trị hôi nách bằng công nghệ nội soi này có để lại sẹo không?(Hà – HN).
Trả lời:
Chào bạn Hà!
Cảm ơn khi bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới cho hòm thư của Thẩm mỹ viện Kangnam để thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách của Kangnam.
Áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay vào việc điều trị bệnh hôi nách, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị hàng đầu ứng dụng thành công phương pháp trị hôi nách triệt để bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp nội soi nên khi tiến hành không gây xâm lấn sang những vùng xung quanh, không để lại sẹo, quy trình thực hiện rất đơn giản:
Bước 1: Đánh dấu vùng tuyến mồ hôi nách
Bước 2: Gây tê : Bác sĩ sẽ gây tê nhằm tạo cảm giác thỏa mái khi thực hiện thao tác
Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách
Chuyên viên sẽ dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến (đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng).
Bước 4: Băng ép
Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.
Sau khi phẫu thuật xong bạn có thể trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Đây là phương pháp nội soi khác với phương pháp phẫu thuật khác, không cần cắt bỏ, hay rạch da nên bạn hoàn toàn yên tâm là hoàn toàn không để lại sẹo.
Bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí nhằm hiểu rõ hơn về dịch vụ trị hôi nách của Kangnam.
Tham khảo thêm:
Chữa bệnh hôi nách
Trị nám tàn nhang

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org