PDA

View Full Version : 5 lỗi trong ăn mặc


hoangnghia71
29-08-2012, 01:43 PM
Hãy dừng lại một chút để kiểm tra tất cả lại những lỗi ăn mặc không đáng mắc khi bạn bước chân ra khỏi nhà. Chẳng có lý do gì để cho hình ảnh của mình xấu đi trong khi làm đẹp chúng rất dễ.
1. Nhầm màu

Xanh chanh hay hồng nóng có thể trông rất quyến rũ với những cô người mẫu nhưng khó có thể chấp nhận được ở bạn. Đừng phí tiền vào những bộ quần áo mà màu sắc của nó làm cho bạn cứ như mới ốm dậy hoặc như bị bệnh gan.

2. Cỡ nhỏ hơn người

Dù kiểu dáng đẹp đến mấy nhưng nếu có hơi kích thì cũng đừng có cố. Chẳng những làm bạn vận động kém thoải mái, nó còn khiến bạn béo phì (nếu người to) và còm nhom (nếu người nhỏ)
3. Đi giày bẩn và cũ kỹ

Bạn trông rất tuyệt vời từ đầu đến mắt cá chân. Nhưng có khi chỉ vì chiếc giày cũ kỹ và nhem nhuốc mà hình ảnh của bạn sẽ đổi khác. Hãy đánh bóng giày thường xuyên và nên có nhiều giày để lựa chọn cho phù hợp với quần áo.

4. Lỗi từ áo ngực

Hãy bỏ qua những chiếc áo ngực màu đen hoặc màu tím hoa cà nếu bạn diện áo màu trắng mỏng. Cũng đừng diện áo ngực có dây lòng thòng nếu chiếc áo bạn mặc là kiểu hai dây. Những chiếc áo ngực nhăn nhúm, méo mó (có thể do giặt máy) sẽ khiến bạn trở nên rất khó coi. Bạn cũng nên thường xuyên để tâm đến chiếc quai áo vì có thể chúng sẽ rất mất trật tự khi nằm dưới chiếc áo cổ rộng.

5. Lông nách

Đừng bỏ qua chi tiết này nếu bạn mặc những chiếc áo hở nách. Những chiếc lông lưa thưa hay mùi hôi từ đó sẽ làm giảm đi rất nhiều sức quyến rũ của bạn.

timber
29-08-2012, 01:43 PM
không có hình kinh họa nhỉ?????