PDA

View Full Version : Thời trang phố hè: Mát mẻ và gợi cảm


quan_huynh74
29-08-2012, 01:41 PM
Có thể bạn đã quá quen mắt khi ngắm nhìn các thiếu nữ tuổi đôi mươi mát mẻ và gợi cảm trong short jeans, áo thun, váy ngắn, sandal, giày vải… những style dù quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết mốt trong thời trang phố mùa hè này…
Ấy là những hình ảnh của các thiếu nữ tóc vàng da trắng, mắt xanh… trẻ trung và gợi cảm trên đường phố New York, Liverpool, London hay Autralia trong phong cách thời trang phố mùa hè này. Dù rất quen thuộc với những chiếc quần shorts ngắn, áo thun, váy ngắn và sandal những mỗi đất nước, mỗi con người đều có vẻ đẹp riêng của nó.
http://img31.24h.com.vn/upload/2-2010/images/2010-06-18/1276841825-thoi-trang-pho-he-0618.jpg
Đơn giản trong kiểu “mix” rất xì-tin và hiện đại của các cô gái từ chiếc áo gi-lê, áo vest khoác với quần soóc ngắn, quần short jeans túi lộn và áo thun ba lỗ hoặc táo bạo một chút là áo lót lộ ngực được trang điểm bằng những chuỗi hạt vòng trang sức sắc màu. Một cách nhìn đầy tinh tế trong những cách kết hợp đó, bạn có thể thấy những xu hướng thời trang đang rất được ưa chuộng trong năm nay, đó là áo gi-lê được ‘mix’ cùng áo thun ba lỗ, chân váy hoặc quần soóc, style này tạo nên một phong cách trẻ trung hiện đại và năng động cho các cô gái trẻ hè này.
Nếu như xu hướng kết hợp đồ jeans và thời trang da được dự báo trên các sàn catwalk quốc tế thì trên phố đã ngập tràn những style này. Một chiếc áo sơ mi jeans và quần short jeans được điểm trang cho phong cách thêm trẻ trung bằng những phụ trang da như túi xách, thắt lưng và bốt da thấp cổ sẽ rất hợp với cô gái cá tính mùa hè này.
Thời trang phố hè: Mát mẻ và gợi cảm, Thời trang, Thời trang, đường phố, mùa hè, váy ngắn, jeans, short, áo gi-lê

dangquang1
29-08-2012, 01:41 PM
Áo thun và ren, voan… cũng rất được chuộng cho thời trang phố mùa hè thêm mát mẻ. Bạn có thể thấy các cô gái trông bụi bặm và phóng khoáng hơn trong những chiếc áo thun cộc tay, sát nách, dài tay hay thầm chí là áo ba lỗ, áo dây đều tạo phong cách riêng. Áo ren kết hợp cùng quần jeans cũng được chuộng hơn trong cách nhìn thời trang táo bạo khi chạy theo xu hướng hở nội y trong năm nay.
http://img31.24h.com.vn/upload/2-2010/images/2010-06-18/1276855021-thoi-trang-pho-he-6177.jpg

danglongco
29-08-2012, 01:41 PM
Tất nhiên, thời trang phố cũng không thể thiếu được những bóng hồng điệu đà trong chiếc váy mềm mại từ ren voan, hay những chân váy hoa tulip, váy ngắn họa tiết hoa, kẻ ca-rô hay chấm bi đáng yêu.

thời trang phố mùa hè còn vô cùng sống động, trẻ trung tươi tắn và rực rỡ hơn trong nắng bởi những cô gái. Các chuyên gia thời trang khuyên rằng: Hãy nhìn các cô gái trên phố mặc gì thì sẽ biết ngay xu hướng thời trang năm nay như thế nào quả là chẳng sai bao giờ…