PDA

View Full Version : Quần short cho mùa hè 2010


thinhphat
29-08-2012, 01:28 PM
Thời trang Xuân- Hè 2010 chứng kiến sự lên ngôi ấn tượng & táo bạo của quần shorts siêu ngắn.

Mùa hè luôn là thời điểm mà dáng vẻ của các khuynh hướng thời trang trở nên khoẻ khoắn, năng động và thật gợi cảm.
http://tintuconline.com.vn/Library/images/52/2010/05/ngay09/soc2.jpg
Đặc trưng chính là khuynh hướng trang phục shorts. Đây là kiểu trang phục phổ biến và dễ chọn của giới trẻ trong bất cứ mùa hè nào. Nhưng xu hướng đó không thể phát huy ấn tượng và táo bạo vào thời điểm nào hơn thời điểm này, khi mà độ ngắn của nó trở thành tối đa.

Bắt gặp đầu tiên và không thể thiếu là các mẫu "boy-short" cá tính. Những mẫu thiết kế quần ngắn mang phong cách nam tính này luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính đơn giản, khoẻ khoắn và dễ kết hợp trang phục mọi lúc mọi nơi. Bộ sưu tập Xuân - Hè 2010 của Balmain, Blumarine, Emilio Pucci, Iceberg, Lacoste...đều không thể vắng mặt các kiểu quần shorts cá tính này.

Tuy nhiên, chiếm thế áp đảo trong mùa xuân hè năm nay không còn là những mẫu quần ngắn cơ bản như thế nữa, các nhãn hiệu tên tuổi muốn hướng tới cái gì đó mới lạ hơn. Cộng thêm ảnh hưởng của xu hướng nội y mặc như đồ thường ngày, kiểu quần cộc cực ngắn ra đời, phỏng theo kiểu dáng quần lót chữ V và được chia làm hai loại: cạp vừa hoặc cạp cao.

Đó cũng chính là diện mạo của khuynh hướng "nóng" nhất trong Hè năm nay. Quần shorts cạp vừa không phổ biến như cạp cao dù được Prada lăng xê nhiệt tình Trong khi đó, quần cạp cao lại trở thành đứa con cưng của nhiều NTK danh tiếng như Derek Lam, DKNY, Marc Jacobs, D&G, Missoni, Stella McCartney, Fendi...bởi nó mang vẻ ngoài ấn tượng, cộng thêm cạp cao khiến cho đôi chân như dài hơn và gợi cảm hơn.